Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

SỰ KẾT HỢP GIỮA WHISKY VÀ VANG

Với những dòng rượu kết hợp, mọi người sẽ rất ngại thử, vì hoặc là hoàn hảo hoặc là không ra loại gì. Vì vậy, bất cứ sự kết hợp nào cũng cần phải suy tính rất nhiều. Người mua thì cân đo nên hay không nên thử, người sản xuất thì tính toán sao ra công thức rượu tuyệt vời nhất. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sự kết hợp giữa Rượu Whisky và Vang.
Nếu Whisky có phong phú mùi vị như mùi cổ điển của Vani, bơ, mùi hương hoa thoang thoảng và mùi trái cây tươi mát thì Vang lại mang hương vị đậm đà của nho, mùi gỗ sồi, chút vị chan chát của Tatin. Cứ nghĩ hai dòng rượu này là hai đường thẳng song song về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, tên gọi hay mùi vị. Ấy thế mà khi kết hợp lại tạo ra một dòng thương hiệu “nhìn là thích – thử là mê”, Rượu Sưu Tầm Gốm Sứ Nga.
Nghe thì không liên quan chút xíu nào về cả Whisky hay Vang, nhưng thoáng nhìn dòng rượu, màu sắc và mùi hương thì không thể nào nhầm lẫn được. Với sự kết hợp tinh tế, loại rượu với cái tên “nghe thường mà lạ” này trở thành loại rượu hảo hạng được rất nhiều người sành rượu “săn đón”.






Ngoài cái hương vị của cả hai, yếu tố bề ngoài cũng góp phần làm cho loại rượu này “hot” đến như vậy. Không chỉ đơn giản là những chai rượu mang hình dáng, mẫu mã đơn giản mà tất cả những gì bạn thấy là những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ những nghệ nhân tài ba. Từ những chi tiết nhỏ, đến những hình ảnh cầu kì đều được người nghệ nhân chạm khắc một cách tinh tế.


Hình ảnh trên những chai rượu này là hình ảnh tượng trưng cho đất nước Nga. Từ những cô gái Nga tóc vàng hoe xinh đẹp đến những ngôi làng cổ kính hay những tòa tháp tượng trưng cho cả đất nước đều được nghệ nhân khắc họa trên nền gốm sứ để tạo thành những tác phẩm có giá trị nghệ thuật.


Hẳn sẽ không có gì hối tiếc nếu bạn là một người muốn sưu tầm rượu vừa có tính thẩm mỹ vừa có hương vị như loại rượu này. Bộ sưu tập rượu Gốm sứ Nga không phải có mặt bất kể đâu nếu bạn tìm mua, để tìm được sản phẩm chất lượng và an toàn hãy đến với ruoungoai.net – thiên đường rượu ngoại.
 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây