Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Hennessy là Thương hiệu rượu Cognac bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu rượu Cognac bán chạy nhất thế giới, Hennessy, tiếp tục quỹ đạo doanh số đi lên vào năm 2019 khi lần đầu tiên vượt mốc 8 triệu thùng.

hennessy 1a (1)

Cognac, thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ Pháp LVMH, đã tăng 2,9% trong năm 2018.
Cognac triệu million trường hợp duy nhất tăng trưởng trong năm 2019 là Courvoisier, nhưng chỉ tăng 0,1%.
Martell và Rémy Martin giảm lần lượt 1,1% và 4,4%.
Điều này hoàn toàn trái ngược với năm 2018 khi cả bốn thương hiệu đều tăng trưởng sản lượng.

Trong 5 năm liên tiếp, lĩnh vực xuất khẩu Cognac được cải thiện so với hoạt động của năm trước cả về khối lượng và giá trị để đạt mức cao nhất cho đến nay, theo Bureau National Interprofessionnel du Cognac (BNIC).
Xuất khẩu từ ngày 1 tháng 8 năm 2018 đến ngày 31 tháng 7 năm 2019 đã vượt qua 211,1 triệu chai - tăng 2,5% so với năm trước.
Tính theo giá trị, xuất khẩu đạt 3,4 tỷ euro (3,7 tỷ USD) - tăng gần 6,9% so với năm 2018.
Theo kết quả tài chính năm 2019 của LVMH, Hennessy hiện là “thương hiệu rượu mạnh cao cấp hàng đầu thế giới theo giá trị”.
Cognac đã tăng doanh số bán trên cơ sở hữu cơ lên ​​6% vào năm ngoái, với “động lực vững chắc” tại các thị trường chủ chốt - Mỹ, Trung Quốc và bán lẻ du lịch.
Michaël Aidan, giám đốc tiếp thị và truyền thông tại Hennessy, cho biết sự phát triển của thương hiệu là nhờ vào “sự kết hợp giữa tính sẵn có của sản phẩm, khả năng hiển thị mạnh mẽ tại cửa hàng và các nền tảng truyền thông hiệu quả”.

LVMH lưu ý rằng thương hiệu “tiếp tục mở rộng vị trí dẫn đầu” tại các thị trường mới nổi như Châu Phi và Caribê, nhờ sự gia tăng doanh số của các biến thể VS, VSOP và XO hàng đầu của mình. Aidan cho biết Hennessy đã “đầu tư nhất quán và luôn đưa công việc kinh doanh của mình trở nên phù hợp với địa phương và gần gũi với cộng đồng. Mỗi thị trường đã được phát triển với sự đối lập của một phương pháp tiếp cận một kích thước, phù hợp với mọi đối tượng. ” Ông cho biết thêm rằng các thị trường như Nam Phi, Nigeria, Nga và Anh là những yếu tố cần thiết cho sự phát triển của Hennessy.

Thành công của thương hiệu này là nhờ những nỗ lực tiếp thị của họ. LVMH cho biết chiến dịch tiếp thị Hennessy XO - Bảy thế giới do nhà làm phim người Anh Ridley Scott đạo diễn, nổi tiếng với Gladiator and Alien, là “một trong những chiến dịch kỹ thuật số được xem nhiều nhất của ngành công nghiệp xa xỉ”, với hơn 120 triệu lượt xem trong năm tháng. LVMH cho biết nó có “hiệu ứng hào quang” đối với Hennessy. Phiên bản 60 ‐ thứ hai của video đã được phát sóng trong thời gian nghỉ thương mại cho lễ trao giải Oscar vào tháng 2 năm 2019.

Hennessy cũng đã khai thác sức mạnh của người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu của mình. Năm ngoái, công ty đã bổ nhiệm nam diễn viên Henry Golding làm đại sứ chính thức cho dòng rượu Cognac Uy tín của thương hiệu, bao gồm cả biến thể XO và Bộ sưu tập Rare Cognac. Vào tháng 6, công ty cũng đã công bố phiên bản mới nhất trong chiến dịch VSOP Privilège và ra mắt Phiên bản giới hạn rất đặc biệt năm 2019, được thiết kế bởi nghệ sĩ đương đại người Argentina gốc Tây Ban Nha Felipe Pantone.

gia ruou hennessy 0

LVMH đang có kế hoạch đầu tư vững chắc cho Hennessy.
Thương hiệu LVMH cho biết họ tiếp tục “đầu tư để chuẩn bị cho tương lai và đảm bảo mức độ xuất sắc liên tục trong các loại rượu Cognac của mình”. Công ty đã mở bảy hầm rượu vào năm 2019 và xây dựng một dây chuyền đóng gói mới tại địa điểm Pont Neuf trị giá 100 triệu euro (110 triệu USD), khai trương vào năm 2017. 
 
BRAND OWNER 2015 2016 2017 2018 2019 %+/-
 
Hennessy LVMH 6.3 7.0 7.6 7.8 8.0 2.9%
Martell Pernod Ricard 2.2 2.1 2.3 2.6 2.6 -1.1%
Rémy Martin Rémy Cointreau 1.9 2.0 2.1 2.3 2.2 -4.4%
Courvoisier Beam Suntory 1.3 1.3 1.3 1.4 1.4 0.1%
 
Từ doanh số này, chúng ta có thể thấy được rượu Hennessy trên thế giới được ưa chuộng và bán chạy như thế nào.
Một số người chưa thử sẽ còn băn khoăn, nhưng bất cứ ai đã thử 1 chai rượu Hennessy đều khen và đánh giá cao.
Đặc biệt, nhưng người chưa sành uống rượu cũng sẽ hài lòng với rượu Hennessy vì Hennessy khá dễ uống và dễ nhận ra hương thơm đặc biệt của nó.
Tôi chắc chắn rằng, Hennessy sẽ không làm bạn thất vọng.
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây