Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Những chai rượu Chivas Regal

Rượu Chivas Regal là một loại rượu Whisky Scotch pha trộn được sản xuất bởi Chivas Brothers (Anh em nhà Chivas), một phần của Pernod Ricard. Chivas Regal lần đầu được sản xuất năm 1801.

Nhà của Chivas Regal là nhà máy chưng cất Strathisla tại Keith, Moray ở Speyside, Scotland, đây là nhà máy chưng cất lâu đời nhất của Highland, được thành lập vào năm 1786.

Đây là loại rượu Whisky Scotch hàng đầu trên thị trường từ 12 tuổi trở lên ở châu Âu và châu Á Thái Bình Dương.

Doanh thu của Chivas Regal rất cao, tăng 61% từ năm 2002 đến năm 2008. Trên toàn thế giới, Chivas Regal có doanh thu lên đến 4,9 triệu lít rượu trong năm 2012 và 2013. Nhưng sau đó, doanh số đã giảm đều đặn kể từ khi giảm xuống còn 4,4 triệu trong năm 2015. Tuy nhiên, hiện nay Chivas vẫn đang là dòng rượu lớn và nổi tiếng nhất Thế giới.

Những chai rượu Chivas Regal

Ngôi nhà Chivas Regal là vị trí trung tâm thu hút du khách của nó nằm tại nhà máy chưng cất Strathisla.

Nhà máy chưng cất này được thành lập vào năm 1786, và đang là xưởng chưng cất lâu đời nhất ở Cao nguyên Scotland, nằm ở Speyside.

Nhà máy chưng cất Strathisla này thuộc sở hữu của Chivas Brothers, và Strathisla mạch nha đơn, là một trong những loại whisky mạch nha được sử dụng trong hỗn hợp Chivas Regal. Mạch nha đơn Strathisla có vị ngọt tự nhiên và giúp xác định hương vị của Chivas Regal.

Giải thưởng mà Chivas Regal đã được được
Rượu Chivas Regal đã thực hiện tốt tại các cuộc thi xếp hạng trên quốc tế.

Năm 2013, San Francisco World Spirits Competition đã trao Huy chương vàng đôi cho các loại Whisky Chivas Regal 18năm, 21năm và 25năm. 

Những chai rượu Chivas Regal phổ biến:

Rượu Chivas Regal 12: Pha trộn từ whisky trưởng thành trong ít nhất 12 năm.
Rượu Chivas Regal Extra: một sự pha trộn với một tỷ lệ cao hơn của sherry thùng.
Rượu Chivas Regal 18: Pha trộn từ whisky trưởng thành trong ít nhất 18 năm.
Rượu Chivas Regal 25: Được tạo ra bằng cách sử dụng whisky tuổi ít nhất 25 năm; chỉ có sẵn với số lượng hạn chế.
Blend của Chivas Brothers: Một sự pha trộn 12 tuổi nhằm phản ánh phong cách ngôi nhà Chivas ban đầu, với phần lớn các mạch nha Speyside, đặc biệt là Strathisla và Longmorn.
Rượu Chivas Regal Ultis: Một loại whisky mạch nha pha trộn không chứa whisky ngũ cốc.
Rượu Chivas Regal Biểu tượng: Pha trộn từ whisky trưởng thành trong ít nhất 25 năm. Ra mắt vào năm 2015 ban đầu là một Dubai Travel Retail độc quyền. Sự pha trộn này được bán trong một chiếc bình đựng tinh thể Dartington Crystal được làm thủ công từ thủy tinh màu xanh.

Những chai rượu Chivas Regal - Ảnh minh hoạ 2

Dựa theo thông tin từ Wiki.

 


LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây