Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Sản phẩm rượu ngoại tại RƯỢU NGOẠI .NET

Cửa hàng Rượu Ngoại .NET thành lập từ năm 2005 với mục đích cung cấp cho khách hàng những chai rượu ngoại ngon nhất, chất lượng nhất. Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm rượu ngoại được nhập trực tiếp từ công ty phân phối.

Sản phẩm của RUOUNGOAI.NET là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Đặc biệt, RUOUNGOAI.NET nói KHÔNG với RƯỢU PHA, RƯỢU GIẢ. Chúng tôi không vì lợi nhuận mà đánh mất giá trị sản phẩm.

Cửa hàng Rượu ngoại RUOUNGOAI.NET đặt tại nhà của chủ cửa hàng, chúng tôi kinh doanh lâu dài nên đặt uy tín làm hàng đầu.

Sản phẩm rượu ngoại tại RƯỢU NGOẠI .NET

Những dòng sản phẩm nổi bật của RUOUNGOAI.NET:

 

Rượu Chivas là một dòng rượu lớn của WHIKSY. Ngoài ra chúng tôi cũng có đầy đủ các loại rượu Whisky khác như rượu Johnnie walker, rượu Macallan, rượu Ballantines,...

Rượu Hennessy, đây cũng là một hãng rượu tên tuổi trên thế giới, chỉ đứng sau Whisky. Hennessy có rất nhiều chai rượu ngon và được ưa chuộng trên toàn thế giới, nếu bạn chưa thử qua hãng rượu này thì nên thử một lần.

Sản phẩm rượu ngoại tại RƯỢU NGOẠI .NET - Ảnh minh hoạ 2

Ngoài ra, chúng tôi còn có đầy đủ các loại rượu Vang trên toàn thế giới, đặc biệt là ở những quốc gia chuyên rượu vang như Pháp, Chile, Úc, Ý, Mỹ,...

Chắc chắn là tại cửa hàng RUOUNGOAI.NET không thể thiếu loại rượu VODKA tên tuổi. Chúng tôi có rất nhiều chai Vodka với giá tốt, luôn có nhiều lựa chọn Vodka cho mọi khách hàng tại cửa hàng. Quý khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để chọn cho mình những chai rượu Vodka ngon nhất.

Bên cạnh đó, RUOUNGOAI.NET cũng không ngững sưu tầm những chai rượu độc đáo để phục vụ quý khác. Điển hình như là những chai rượu phong thuỷ làm theo hình của 12 con giáp, phù hợp theo từng năm. Những chai rượu này dùng để trưng bày, đặc biệt vào những dịp lễ tết.

Nói chung là chúng tôi bán rất nhiều loại rượu ngoại, phục vụ mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

Hãy đến cửa hàng chúng tôi để tham khảo, chúng tôi rất hân hạng được phụ vụ phú khách.

Địa chỉ cửa hàng:

295B Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP.HCM

HOTLINE: 0906.04.01.00 - 0981.6666.12


LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây